Quên Auld Lang Syne

Mỗi đêm giao thừa, chúng tôi hát cùng một không gian đó xấp xỉ những người quen. “Auld Lang Syne” là một tác phẩm hoàn toàn lỗi thời của Scotland được Robert Burns viết vào những năm 1700. Guy Lombardo, người lần đầu tiên hát nó vào nửa đêm khoảng ngày 1 tháng 1 năm 1929 tại khách sạn Roosevelt ở thành phố New York, đã biến nó trở thành thiên đường của những năm mới nổi tiếng. Nó đã được chơi bởi anh ta, một đề xuất phù hợp với máu thịt, cho đến năm 1976.

Nhưng điều gì thực sự làm cho cụm từ đó trong tham vọng điệp khúc? Các từ ‘Auld Lang Syne’ được dịch theo nghĩa đen từ phương ngữ lỗi thời của Scotland có nghĩa là ‘Old Long Ago’, nhưng một trong những cách dịch hay nhất của “auld lang syne” là “thời đại ở giữa của”. Thời đại nào khiến bạn hài lòng hơn sau đó? Có lẽ là một buổi hẹn hò mù quáng, bạn không muốn đi theo thứ tự, đó hóa ra là đêm bạn chìm đắm trong sự hào hoa … Có thể bạn là ngôi sao biểu diễn, hoặc thậm chí là Đội trưởng của đội bóng đá. Bạn đã giành được tổng điểm thắng trong Giải vô địch Bang và là người hùng trí tuệ cho vùng đất của năm cuối cấp của bạn … Khoảng thời gian đầu tiên bạn tin vào phép màu đã trôi qua như thế nào khi bạn nói rằng sinh linh bé bỏng của mình được sinh ra. Làm thế nào mà khoảnh khắc vui vẻ đó lại tốt đẹp sau khi bị tước đoạt một khi đứa bé nhỏ bé đó bị đau bụng trong nhiều tuần liên quan đến việc dừng lại? Tuy nhiên, khi hơn cô ấy tốt nghiệp giáo dục, sau đó là danh hiệu cao, điều kỳ diệu đó đã được sống lại … Thật tuyệt vời làm sao khi một đứa trẻ vị thành niên được biết và đưa ra sự cân nhắc về việc ông già Noel sẽ đến thăm mọi người liên quan đến đêm Giáng sinh. Ông già Noel, không thất bại, sẽ biến đổi thế giới ít nhất là trong một ánh sáng ban ngày.

Khó “xem xét thời gian” là gì? Nó có thể là sự lợi dụng khi chứng kiến ​​một người bạn hoặc những người thân trong chiến dịch đấu tranh sau cơn nghiện ma túy hoặc rượu … Có lẽ đau đầu và bất lực khi chứng kiến ​​cảnh cha mẹ chống chọi với căn bệnh Alzheimer … Hoặc một người bạn thân yêu gọi bạn tài trợ trong tâm trí chồng cô ấy chết đột ngột và bạn không biết phải làm gì để biết hoặc có được bàn tay của bạn. Sau đó, bạn nhận ra rằng chỉ lợn ở đó ngay sau khi một cái ôm dành cho cô ấy, trong im lặng, nói điều đó và toàn bộ điều đó.

Bạn tập trung khắc nghiệt bao nhiêu phạm vi tiếp cận vào “khoảng thời gian từ trước đến nay”? Chúng tôi gắn bó với răng sữa, thú nhồi bông, hình ảnh của chúng tôi ngay sau khi tóc, cáo phó trên báo, lời mời đám cưới của chúng tôi (thậm chí đã ly hôn trở lại!), Thông báo về em bé và những chiếc cúp đầy bụi bặm. Chúng tôi chỉ trò chuyện về những điều đã xảy ra với bản thân và những người khác như thể chúng tôi đang báo cáo cho bản tin 11 giờ. Chúng là những thứ cần được ghi nhớ hay bị lãng quên? Độ nhạy giật đầu gối có thể liên kết giữa thị giác chặt chẽ hơn với hồ sơ của một người. Sau đây là thoải mái và an toàn. Chúng tôi biết các câu hỏi và câu trả lời, nhưng chúng tôi có thể không tính đến chúng.

Việc nắm giữ “kỷ nguyên theo sau” mang lại lợi ích cho bạn NGAY BÂY GIỜ như thế nào? Làm thế nào mà việc kìm hãm có thể ngăn cản bạn tiến lên? Nhiều người hoài nghi, “Làm sao có thể quên được những gì đã xảy ra với tôi và tại sao tôi lại khao khát như vậy?” Một trong những định nghĩa của “quên” là coi thường triển vọng hướng tới. Bạn phải cố tình bỏ qua những điều sau đây, vì vậy nó không giúp bạn tiết kiệm được ngoài việc tập trung vào những điều sau đây. Điều đó có nghĩa là hãy quên tiền phạt một cách khéo léo như điều xấu. Đôi khi, ngoài những thành công, tiền bạc chúng ta có thể phục vụ nhiều như những thất vọng. Nếu chúng ta không chịu được việc đi cổ, chúng ta không thể ôm đồm phụ. Tôi đã nghe kết quả là nhiều người công bố “Tôi đã từng ổn” và thương tiếc cho sự vĩ đại mà họ cảm nhận được sau đó. Sự rộn ràng và tang tóc đó không có tác dụng gì và làm lu mờ những món quà hiện đang có trong sự phấn khích của bạn. Nhiều người coi sự sống động của họ là “đang xuống dốc” hoặc trên đỉnh của. Quan điểm đó là một phán xét và ngăn cản bạn nhìn thấy và hữu ích những gì có thể hiểu được đối với bạn bây giờ.

Để biết thêm thông tin truc tiep bong đa.

Vì vậy, “Một người quen có nên được quên, và không bao giờ nhớ đến?” Nếu bạn được tiếp cận ở nơi mà bạn không cảm thấy khó chịu, hãy có kinh phí để đưa ra phán quyết về việc giải phóng quan điểm “phát triển muộn hơn” về nơi họ thuộc về. Những gì chúng ta thấy chủ yếu phụ thuộc vào những gì chúng ta nhìn thấy. Tìm kiếm những gì bạn không tồn tại để xem và bạn sẽ ngạc nhiên khi xác định được vị trí của nó. Nó sẽ không xảy ra trong một sớm một chiều. Có nghĩa vụ coi bản thân như bạn “vẫn còn hiểu biết về sự thân thiện, cho auld lang syne.”

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *