Đánh giá thấp các loại quần tất nén tốt nhất cho phụ nữ năm 2016

Nén là vấn đề nhức nhối nhất được bao quanh bởi những vận động viên marathon chuyên nghiệp cũng như những vận động viên thể hình. Trang phục thời trang cực kỳ bó sát này cho phép bạn tận dụng lợi thế được chấp nhận. Có một khoảng thời gian hơn nữa tôi (và tôi chắc chắn rằng có rất nhiều người tiếp theo tôi) nghĩ rằng điều này là dành riêng cho các chàng trai. Tôi luôn nghĩ rằng quần đùi nam được sản xuất để bảo vệ “tài sản” của họ và ngăn chặn tình trạng nứt nẻ của đôi chân mặc dù quản lý. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã tiếp tục biết rằng họ tiết kiệm cho các cơ nóng, ngăn ngừa chấn thương và thậm chí thêm việc tập thể dục đang xảy ra để làm công việc của nó.

Đừng gây rắc rối, thưa quý cô! Giờ đây, bạn có thể tận dụng những chiếc quần bó được thiết kế riêng cho phụ nữ.

Bây giờ bạn và tôi có một thế giới cơ hội trong bụng chúng ta mặc dù chúng ta đang tìm cách phát triển trang phục thể thao nữ. Ngành công nghiệp đã thực sự bắt đầu quan tâm và đi theo những lựa chọn thô bạo được đưa ra, đó là điều cực kỳ táo bạo đối với chúng tôi. Hãy xem tại sao và làm thế nào mà nén lại trở thành một thành công lớn như vậy. Chúng tôi sẽ cùng công bố một số loại quần bó nén tốt nhất dành cho phụ nữ trong năm 2016.

Nghiên cứu nói gì?

Tiếp tục diễn ra vào năm 2003, Tạp chí Khoa học Thể thao đã tiến hành một liệu pháp tâm lý cho thấy một sự giảm nhẹ ở góc uốn. Nhiệt độ da tăng lên và nó tăng với tốc độ nhanh hơn khi quá trình phát triển lỗi thời của đam mê xảy ra. Cùng với đó là sự giảm dao động của cơ khi tiến hành hạ cánh theo phương thẳng đứng.

Chà, nếu dữ liệu không tên ở trên là quá nhiều để bạn tiêu thụ, ngoài ra hãy để tôi đơn giản hóa nó một chút: quần short nén thực sự tổng hợp “mô-men xoắn tăng” và thậm chí có thể phục vụ cho các gân kheo điều khiển chân trong khi xã hội chạy nước rút. Quần áo thậm chí còn cắt giảm lực tác động ít nhất 27% cùng với quần của các cầu thủ bóng đá Mỹ mặc. Tất cả điều này cuối cùng dẫn đến chấn thương ít hơn và cơ bắp lớn hơn.

Yay! Cuối cùng thì tôi đã có thể thực hiện nghiên cứu của mình một cách dễ dàng và cảnh báo rằng mọi thứ chỉ có lợi!

Nếu bạn vẫn chưa thấy thuyết phục về những lợi thế mà quần nén mang lại, cũng như hãy sẵn sàng cho tôi thêm một vài lời khuyên khi sử dụng những chiếc quần đùi này. Một nửa cơ thể của bạn được cung cấp khi chiếc quần này có thể làm tổ trở lại vì chúng tạo khối ổn định cơ và đảm bảo lưu thông máu đến chân được mở rộng. Vì vậy, bạn đã là chính phủ, những quần short nén này có thể trở nên cụ thể dễ hiểu.

Làm thế nào bạn có thể chuyên nghiệp bằng cách sử dụng quần tất nén?

Trong quá trình tìm kiếm quần tất nén tốt nhất cho phụ nữ vào năm 2016, tôi đã xem qua một số bộ trang phục của nhà thiết kế và điều này hoàn toàn bao gồm trong bộ dụng cụ gây gổ. Ngay từ tất, áo thun cho đến quần đùi – có cả một loạt các loại quần tất nén khi thi đấu.

Để biết thêm thông tin trực tiếp bóng đá.

Nếu bạn là một người chạy thường xuyên xem xét tôi hoặc thậm chí hoàn thành việc xử lý xảy ra chỉ là một sự biến động vui vẻ từ khi trở nên rất già thì bạn có thể sẽ cố gắng tránh đau nhức và chấn thương. Đây là những gì quần bó nén thực sự đạt được cho bạn. Chúng có xu hướng kiểm soát lưu lượng máu đến chân và làm thoái hóa các bộ phận cơ thể, giúp ngăn chặn tình trạng cơ bắp bị kiệt sức. Đôi chân của bạn cũng sẽ không có lợi sau nhiều giờ trong công viên vì quần đùi nén sẽ làm tắt các dao động mà cơ thể bạn chạm vào đấu trường. Do đó, ma sát giữa hai cơ bắp chân cũng sẽ được giảm bớt, do đó giúp phục hồi thông qua lưu lượng máu được cải thiện.

Sự phục hồi của các cơ cũng nhanh hơn khi bạn mặc quần đùi nén sau khi quay trở lại sau một thời gian dài. Trang phục nén làm tăng lưu lượng máu lưu thông đến tim của bạn nhằm cung cấp oxy cho cơ bắp của bạn và loại bỏ axit lactic quá mức. Kết quả là phục hồi nhanh hơn sau tình trạng mỏi cơ và giúp bạn đứng vững trên đôi chân của mình (nghĩa là đứng trên đôi chân của bạn) suốt nhiều giờ trong ngày.

Giờ đây, bạn có thể gắn băng đô và vận hành cho mình một chiếc quần tất nén để giữ dáng hợp thời trang!

Nó có phải là của riêng bạn cho các vận động viên ưu tú?

Tuyệt đối không! Tất cả bạn và tôi đều có thể dành một chút chia sẻ về quần tất nén tốt nhất dành cho nữ năm 2016. Ngay cả khi chúng tôi không định hướng cho cuộc đua marathon muộn hơn, chúng tôi vẫn là vận động viên. Các chuyên gia thể hình đằng sau việc tham khảo trên thế giới khuyên nên sử dụng lực nén cho người chạy bộ bởi vì việc tập luyện lâu hơn cần co cơ trong tương lai và việc nén ép sẽ tìm ra biện pháp duy trì chính xác cho điều đó.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *