ทำอย่างไรถึงจะเป็น Twitch Streamer ที่ดีขึ้น

แม้ว่าดูเหมือนว่าการสตรีมตามหัวข้อของ Twitch.tv นั้นแทบจะเป็นเกมเกือบทั้งหมด อันที่จริง คุณอาจเป็นสตรีมเมอร์ที่ร่ำรวยมากขึ้น ถ้าคุณใช้เวลามากขึ้นในการฝึกฝนการพูดคุยเล็กๆ น้อยๆ ของคุณ ซ้อมมุกเล็กๆ น้อยๆ หรือซ้อมเคล็ดลับบางอย่างในอนาคตที่จะเกิดขึ้นกับการดูแลผู้ชม แม้ว่าคุณจะเล่นอยู่ก็ตาม พึงระลึกไว้เสมอว่า เรายอมทนดูเคล็ดลับสำคัญบางอย่างที่จะนำผลงานมาสู่คุณในการเป็นสตรีมเมอร์ที่ปรับปรุงดีขึ้น และหากคุณเสนอข้อเสนอที่ดีจริงๆ บุคลิกในการเล่นเกมที่ใหญ่โตที่อยู่ใกล้เคียง

โต้ตอบโดยพิจารณาจากผู้ชม

น่าจะเป็นข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดของสตรีมเมอร์ไม่ได้รวมผู้ชมในการนำเสนอ ลองนึกภาพว่าคุณกำลังนำเสนอโดยบรรยายหัวข้อของเวทีต่อหน้าผู้ชมที่กำลังหายใจ ปัจจัยแรกและสำคัญที่สุดในการนี้คือการรวมเว็บแคมในสตรีมของคุณ ไม่มีอะไรจะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของผู้ชมได้มากไปกว่าการปล่อยให้ผู้ที่ดูเกมของคุณมีบทบาทในการตอบสนองต่อความรู้สึกของคุณอย่างไรและอย่างไร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม jokergaming

ตอบคำถามและความคิดเห็นของผู้ใช้

คุณไม่จำเป็นต้องพูดจาเยาะเย้ยทุกคน แต่ถ้าการถามหรือความคิดเห็นที่เป็นการประจบประแจงดึงดูดสายตาคุณหรือเป็นที่นิยมในหมู่คนจำนวนมาก ให้สละเวลาสักวินาทีเพื่อตั้งภูมิลำเนา มันจะกระตุ้นข้อเสนอที่ผ่านมาการสนทนาเพิ่มเติมและตกลงให้พวกเขารู้ว่าคุณกำลังฟังอยู่และไม่ใช่ทุกคนที่มุ่งความสนใจไปที่เกม

ความบันเทิง

เมื่อคุณสตรีม มันเป็นฟังก์ชั่นคนเดียวเนื่องจากสปอตไลต์สรุปคุณอย่างแน่นหนา การรักษาผู้ฟังของคุณให้ได้รับความบันเทิงและมีความสุขนั้นเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากทุกคนต้องการหมุนเวียนสิ่งต่าง ๆ แต่มีเส้นทางพื้นฐานสองสามทางที่คุณสามารถใช้ล้อมรอบอีกครั้งซึ่งคนส่วนใหญ่เพลิดเพลิน

เจ้าหนังสือ. ถ่ายทอดความรู้การเล่นเกมของคุณให้กับคนทั่วไป พยายามทำให้ดีที่สุดในเกม หรือแม้แต่แชมป์เปี้ยน/การแข่งขัน/ผู้เล่นที่คุณมักจะสตรีม ในไม่ช้าพระวจนะจะรับใช้ความสามารถของคุณ นำผู้ที่ถูกทรมานมาเรียนรู้เป็นฝูง การรักษาข้อมูลให้เป็นปัจจุบันโดยคำนึงถึงแพตช์และการอัปเดตล่าสุดจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณมีเรื่องให้พูดคุยอยู่เสมอ

โจ๊กเกอร์/ศิลปินละครสัตว์ คุณอยู่ในพื้นที่ที่มีชีวิตชีวาของปาร์ตี้นอกจอ ในมุมมองที่ว่าทำไมคุณไม่เอาสิ่งนี้มาสู่จอภาพ วัฒนธรรมป๊อป กิจกรรมปัจจุบัน คุณสามารถลอกเลียนมันได้ทั้งหมด หากคุณไม่ได้ฝึกฝนมาก่อน นอกจากการเตรียมตัวและค้นคว้าเรื่องล้อเลียนที่ตลกคือเพื่อนของคุณ จดความยาวของคำอธิบายอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับเรื่องที่คุณสามารถพูดคุยอย่างคร่าวๆ ได้หากมีการขับกล่อมที่สังเกตได้ หรือคุณอาจจะเป็นเด็กผู้ชายที่เล่าเรื่องตลกแย่ๆ ตลอดช่วงเวลา แล้วสร้างเรื่องที่คุณส่งผลกระทบ การจำกัดให้แคบลงคือการมีความขัดแย้งครั้งที่สองที่ยกย่องการเล่นเกมของคุณ และทำให้เป็นแนวคิดที่ทำให้เสียความรู้สึกและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

มืออาชีพ. หากคุณเป็นเพียงแค่เกมและคิดว่าตัวเองดีที่สุด แต่อย่าทิ้งการแบ่งปันความรู้ (อย่างน้อยก็พูดเป็นเสียงพูด) คุณจะได้รับประโยชน์โดยประมาณ แม้ว่าที่จริงแล้วคุณจะไม่พูดมากเพราะความดุร้ายรอบ ๆ ตัวที่มุ่งเน้นไปที่เกมหลอกไม่ปฏิเสธเว็บแคม ลักษณะเฉพาะมีค่าหนึ่งพันคำ ดังนั้นยินยอมให้ผู้ชมเพลิดเพลินไปกับรอยยิ้มเล็กๆ ที่คุณจ่ายให้เมื่อคุณบังคับให้ทีมคู่แข่งใช้ GG

สตรีมบ่อยครั้งและตามกำหนดเวลา

เพื่อให้ได้กำไรที่มวลเริ่มต้นที่จุดประกายในตัวคุณ คุณจะได้เห็นความปรารถนาที่จะสตรีมบ่อยครั้ง อย่างน้อยก็หลายช่วงต่อสัปดาห์ ยิ่งคุณออกไปที่นั่นมากเท่าไร ผู้คนก็จะยิ่งเชื่อในตัวคุณและคุ้นเคยกับคุณมากขึ้นเท่านั้น ส่งผลให้มีผู้เข้าชมซ้ำมากขึ้น หากต้องการแบ่งชั้นการเดินทางนี้ คุณจะต้องเจ็บปวดเพื่อให้บางคนรู้ว่าคุณเกี่ยวกับทางออนไลน์ Twitter และ Facebook เป็นวิธีที่มีอำนาจทุกอย่างในการค้นหาคำออกมาอย่างรวดเร็วในตอนนี้ แต่แผนการระยะยาวที่มากขึ้นจะยอมให้ผู้คนวางแผนอย่างมีความสามารถในการนำไปสู่การสร้างยุคสำหรับสตรีมเมอร์ที่พวกเขาชื่นชอบ

นิสัยที่ดีที่สุดในการนึกถึงตารางการสตรีมของคุณคือการพิจารณารายการทีวี เลือกวันและชั่วโมงที่คุณเจ็บจุดที่จะวิ่งในแต่ละสัปดาห์และใส่เมื่อ ยังพยายามบันทึกความยาวในบริเวณนี้ไว้เหมือนกัน ผู้คนไม่ควรให้ความสนใจคุณในการสตรีมการบำรุงรักษาในระหว่างที่คุณจากไปและอย่าค่อยๆ คลายความเบื่อหน่าย ให้พวกเขาต้องการมากขึ้นในฤดูใบไม้ร่วงของแต่ละเซสชั่นและพวกเขาจะเห็นด้วยกับสิ่งที่เนื้อและเลือดในเวลาใกล้เคียง!

นี่เป็นวิธีง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถใช้เพื่อเสริมความรู้สึกของสตรีมของตนได้ จับคู่คำแนะนำเหล่านี้ท่ามกลางเกมดีๆ ที่ก่อให้เกิดผล และคุณจะเสแสร้งไปที่หน้าท้องในเวลาไม่นาน!

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *