คำศัพท์รัมมี่ออนไลน์ทั่วไปที่มีความหมาย

เกมในร่มและเกมภายนอกทั้งหมดมีคำศัพท์เฉพาะของตนเอง ความรู้ที่สมบูรณ์ของคำศัพท์ที่ใช้ในรัมมี่ออนไลน์สามารถเพิ่มข้อตกลงของคุณในเกมนี้ได้ หากคุณรู้สึกเศร้าที่จะเรียนรู้วิธีการทำรัมมี่หรือเป็นลูกของเกมนี้ คุณควรอ่านคำศัพท์ที่ใช้บ่อยเป็นความคิดที่น่าพึงพอใจ ทุกรูปแบบของรัมมี่ – กับพอร์ทัลรัมมี่ออนไลน์ส่วนใหญ่ (การแข่งขันพูล แต้ม ดีล และรัมมี่) ใช้เงื่อนไขที่ระบุไว้อย่างสงบ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม jokerslot.

จั่ว – ไม่ว่าคุณจะเลือกไพ่หรือทิ้งไพ่ ทุกยุคทุกสมัยที่คุณเลือกไพ่ในช่วงเวลาที่คุณสัมผัสไพ่จะถูกเรียกว่าการดึง ในทุกเกมจะมีช่องหยิบหนึ่งช่องและช่องทิ้งหนึ่งช่อง

ทิ้ง – เมื่อคุณวางการ์ดลงในกองทิ้ง คุณจะทิ้งมันเพราะมันไม่มีประโยชน์สำหรับคุณ พูดง่าย ๆ ว่า ทิ้งคือกำไรจากบัตร

Joker – โจ๊กเกอร์ที่พิมพ์จากสำรับใช้ในเกม มันไม่มีจุด ในการทำให้เกมน่าสนใจ จะมีการเลือกการ์ดเสริมหนึ่งใบเมื่อเริ่มเกมและถือเป็นโจ๊กเกอร์ ไพ่สามใบของหมายเลขนี้ถือเป็นโจ๊กเกอร์และได้รับคะแนน การ์ดโจ๊กเกอร์ทั้งหมดสามารถใช้เพื่อสร้างชุดและลำดับที่ปนเปื้อน

ประกาศ – หากศิลปินต้องการจะบรรเทาเกมลง มากกว่าที่พวกเขาได้พบกับความพยายามของเกม ซึ่งหมายความว่าพวกเขาได้สร้างลำดับและฉากทั้งหมดขึ้น พวกเขาจะตัดสินเกม น่าแปลกที่สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้แม้ในครั้งแรกที่สลับกันโดยสิ้นเชิงเนื่องจากการ์ดอาจได้รับคำสั่งอย่างเหมาะสมแล้ว

รอบ – ขณะเล่นรัมมี่ออนไลน์ ผู้เล่นทุกคนเคลื่อนตัวเอียงโดยเอียง เมื่อรวมกันเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนเดียวที่เสร็จสิ้นการทำครั้งแรกของพวกเขาที่มีสุขภาพไม่ดีจะเรียกว่าเป็นวงกลมแรก เกมรัมมี่แต่ละเกมสามารถอยู่ได้นานถึง 13 รอบ เนื่องจากมีไพ่ 13 ใบในมือของผู้เล่นแต่ละคน หรือเกมอาจจางหายไปภายใน 3 ถึง 4 รอบตามความชำนาญ

ดรอป – ผู้เล่นสามารถล้มเล่นเกมได้ทุกเมื่อที่สั่น โดยปกติแล้วจะเป็นเพราะพวกเขามีชุดไพ่ที่ไม่เป็นรูปเป็นร่างและลำดับไพ่อยู่ในมือมากเกินไป พวกเขาอาจมีไพ่สูงและไม่ดีหรือพวกเขาไม่มีความสามารถในการรวมพวกเขาโดยตอนนี้คู่ต่อสู้ของพวกเขา ผู้เล่นได้คะแนนล่วงหน้าจากการสลิป ศิลปินจะสะสมคะแนนขั้นต่ำหากพวกเขาเลือกที่จะลดลงในตอนนี้หรือเมื่อมีแนวโน้มที่ล้าสมัยในตอนแรก

Meld – เมื่อไพ่ถูกสร้างเป็นเซ็ตและซีเควนซ์ บวกกับมันถูกเรียกว่าการผสมผสาน

แสดง – สามารถระบุได้อย่างแม่นยำพอ ๆ กับการแสวงหาประโยชน์ที่เป็นโมฆะ การเสแสร้งที่ถูกต้องหมายถึงไพ่ทุกใบถูกรวมเข้าเป็นลำดับและชุดที่เหมาะสม ไม่ถูกต้อง หมายถึง ไพ่บางใบไม่ได้รับการผสมอย่างถูกต้อง และศิลปินได้แสดงไปแล้ว

สำรับไพ่ – เป็นจำนวนไพ่ที่ใช้ในเกมใดเกมหนึ่ง ในหนึ่งสำรับมีไพ่ 52 ใบและโจ๊กเกอร์หนึ่งใบ ในสองสำรับมี 104 พร้อมโจ๊กเกอร์ที่พิมพ์สองครั้ง ในสามสำรับมีไพ่ 156 ใบในตอนนี้โดยตอนนี้สามโจ๊กเกอร์ที่พิมพ์ออกมา

คอมพิวเตอร์กราฟิกเครื่องแรก – เมื่อศิลปินทิ้งเกมด้วยความกังวลแรกอย่างมหาศาล จะเรียกว่าเป็นภาพเคลื่อนไหวแรกเมื่อเขาหรือเธอได้รับ 20 คะแนน และเขาหรือเธอมีไหวพริบในการเล่นในส่วนผสมที่สอง

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *