Hãy tự mình bình chọn Đảo một ngày nào đó

Có Một ngày nào đó! Tôi sẽ đạt được điều đó vào một ngày nào đó! Tôi nghe từ “Một ngày nào đó” tất cả các thời đại. Một ngày nào đó tôi sẽ giảm cân (tôi thường công bố điều đó vào tất cả các năm mới). Một ngày nào đó tôi sẽ mở ra tình huống của mình. Một ngày nào đó tôi sẽ từ bỏ công việc của mình, đi du lịch khắp thế giới, bỏ thuốc lá, viết album ảnh em bé đó, hát vis – chủ đề sân khấu … ý thức về ước mơ của mình. Tôi biết “Một ngày nào đó” mà tôi đã từng ý thức ở khu vực Đảo Someday.

Một ngày nào đó tôi sẽ tạo ra một thứ bóng đá chuyên nghiệp hiệu quả. Tôi là một hậu vệ cánh 5’10 “246 pound khéo léo, người đã chạy một cú sút 4,56 40 yard. Năm 1995, điều đó thật tuyệt vời. Đừng tranh cãi vì tôi chưa bao giờ chơi bóng sau khi học đại học tư thục. Nhưng một ngày nào đó tôi sẽ trở thành một nghệ sĩ biểu diễn bóng sau đó. Đáng buồn thay, tôi còn sống trên đảo Someday Island.

Để biết thêm thông tin truc tiep bong đa.

Bây giờ bạn có hoạt hình ở đó không? Người ta nói rằng con đường đến một ngày nào đó sẽ dẫn đến thị trấn không ở đâu. Bạn nhận được mối ràng buộc của sự sụt giảm xảy ra ở một nơi nào đó không phải nơi bạn muốn. Một ngày nào đó không bao giờ có chương trình. Nếu mục tiêu của bạn luôn ở tầm nhìn xa, bạn sẽ không bao giờ đến đích. Don ‘t lợi nhuận bị mắc kẹt ở Đảo Someday.

Đảo của những lời bào chữa

Đảo của một ngày nào đó với có một biệt danh và nó được gọi là Đảo của những lời bào chữa. Con đường đến mức trung bình được mở ra sau những dự định. 95% số người từng có ý định bị ô nhiễm khi một chứng rối loạn được gọi là “Excusitis”. Ở đó, hôn nhân tồi tệ, cha mẹ của họ không tôn trọng họ, họ đã đi đến một bãi lầy chăm học, họ quá béo, quá cao, quá mảnh mai, đến đột ngột, hoặc để _____ giải trí trong khoảng trống.

Người thua bào chữa cho người thắng cuộc phải trả phí. Hòn đảo không phải của riêng bạn. Bạn có bạn bè, người thân và đồng nghiệp ở đó. Hầu hết thời gian bạn đều bào chữa. Nó cảm thấy dễ chịu và khó yêu công ty. Có đủ cách ngoài đảo nhưng bạn đừng bao giờ mạo hiểm đến các bến tàu.

Nếu bạn làm giảm doanh số bán hàng nhiều hơn trong tình huống của mình, danh sách lớn hơn trước, nhóm mạnh hơn và dòng tiền nhiều hơn, bạn phải tự bỏ phiếu khỏi Đảo một ngày nào đó. Hãy tỏ ra giả vờ của bạn đến bến tàu và lên xuồng, tàu, bè, thuyền, tàu hỏa hoặc máy bay trực thăng. Đừng công khai với bất kỳ ai. Họ sẽ ném bạn ở lại bữa tiệc trên đảo hoặc cố gắng sử dụng sai phương tiện di chuyển của bạn.

Dưới đây là 4 điều cần hoàn thành ngay bây giờ để tự bình chọn cho mình trên Đảo một ngày nào đó

1. Phát triển kỷ luật bản thân – Tôi vừa kết thúc cuốn sách vụn vặt, Không còn lời bào chữa, của Brian Tracy. Anh ấy đã đưa ra 21 bước để tạo ra sự tự kiềm chế trong vấn đề của bạn và phim hoạt hình cá nhân. Trừ khi bạn có một người thân giàu có hoặc vừa trúng xổ số, sẽ không có con thuyền nào đến cứu bạn về mặt tài chính. Bản thân cách cư xử để kiểm soát hòn đảo trung bình là tính đến việc làm một điều gì đó, kiên trì, siêng năng và nhất quán hàng ngày sẽ tạo ra một kết quả. Những người bình thường ghét những lời đó.

Kỷ luật bản thân là chìa khóa để chiến thắng. Bạn biết nó nhưng bạn có thể nhận ra nó không dấu. Kỷ luật bản thân là sự phát triển để nhận ra những gì bạn nên đạt được, một khi bạn nên đạt được nó, cho dù bạn có đứng sau nó hay không. Đó là sự sẵn sàng thực hành những điều cần thiết trong bí mật của bạn. Bạn không cảm thấy nhàm chán ngay sau khi các đai ốc và bu lông.

Các vận động viên tập luyện trong nhiều năm để nhận ra Thế vận hội hoặc để giành quyền tham dự Thế vận hội chuyên nghiệp. Các bác sĩ và luật sư tiếp tục tập hợp các nhà nghiên cứu và phải hành nghề của họ. Các nghệ sĩ giải trí tăng giờ tập luyện. Bạn phụ thuộc vào cùng một kỷ luật trong vấn đề của bạn.

2. Con đường kháng chiến ít nhất – Mọi người thất bại trong khuôn khổ khu phố của họ bởi vì họ luôn đi theo con đường ít kháng cự nhất. Cần có thời gian để tìm hiểu một chiến lược quảng bá. Cần có sự kiên nhẫn để kiểm tra các trang nắm bắt, kênh và hệ thống theo dõi của bạn. Rất tiếc, không có hệ thống lấy nút xô nào hứa hẹn cho bạn số lượng lớn mà không cần thực hiện. Con đường ít kháng cự nhất sẽ thu hút bạn nhưng nó sẽ luôn dẫn đến thất bại.

Có, bạn có thể đạt được lưu lượng truy cập và dẫn đầu suốt cả ngày. Nhưng bạn có thể chuyển đổi không? Bạn có đủ khả năng để học một kỹ thuật tiếp thị và làm cho nó khiến bạn trở nên có lãi hay không. Mọi người hãy xem con đường dễ dàng nhất nếu không học SEO, PPC, Email Marketing, hoặc tham gia gửi thư. Chọn 1-3 kỹ thuật tiếp thị và làm chủ chúng.

3. Yếu tố Khẩn cấp – Chị em của con đường ít cản trở nhất là yếu tố Khẩn cấp. Mọi người phản đối thói quen nhanh nhất và dễ dàng nhất để nhận ra những thứ mà họ xoay người, giờ đây, từng rất nhỏ hoặc không có hình dạng chỉ rất ảo được bao quanh bởi các tác động sau hành động của họ. Đừng bận tâm đến quy luật tự nhiên của việc gieo và gặt.

Những người trung bình đạt được những gì thích thú nhất và vui vẻ nhất. Không phải những gì là cần thiết. Đây là lý do tại sao bạn sky mọi người nhảy việc, chuyển nhóm hoặc chuyển công ty bởi vì họ không có khả năng tự kiềm chế để xây dựng vấn đề của họ.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *