Các ứng dụng Facebook tốt nhất

Mạng xã hội là nơi lịch sự để tạo liên kết và đáp ứng chi phí cơ sở vật chất của bạn – có thể là vấn đề trực tuyến hay ngoại tuyến. Sức mạnh của mạng xã hội phụ thuộc vào hai trụ cột:

Đầu tiên, họ hoàn toàn MIỄN PHÍ khi hợp tác và sử dụng. Thứ hai, việc sử dụng chúng dựa trên báo cáo để nói lên động cơ mạnh mẽ nhất của hành vi con người – CẢM XÚC. Các thành viên không có kế hoạch tương tác, trò chuyện, tải lên nội dung của riêng họ, cũng như ảnh, video, v.v.

Mạng xã hội kiếm tiền cho rất nhiều công cụ được gọi là ứng dụng để hỗ trợ các hiệp hội và hoạt động của nhà quảng bá. Các thành viên có thể thêm các ứng dụng quảng cáo. Bài báo bất ngờ này tập trung đề xuất một trong những mạng xã hội lớn nhất – Facebook khi ước tính có hơn 150 triệu thành viên trên toàn thế giới.

Hiện có hàng nghìn ứng dụng Facebook đang hoạt động. Hầu hết chúng được sử dụng để giải trí. Một số trong số chúng thuộc loại thực tế hơn. Thực sự rất khó để xác định những ứng dụng hữu ích nhất cho hồ sơ và nỗ lực của bạn. May mắn thay, một số người đã hoàn thành hầu hết các hiệu ứng cho bạn. Hơn nữa, tôi đã tìm kiếm qua nhiều ứng dụng Facebook và chọn những ứng dụng tốt nhất cho bạn. Thêm các chương trình này vào hồ sơ của bạn để đối tác có trải nghiệm Facebook của bạn và có lưu lượng truy cập lớn hơn đằng sau các liên kết tích lũy. Sau tất cả, đây là nguyện vọng của bạn – thu được nhiều kết nối nhất có thể! Sau đó, bạn có thể phân bổ lời khuyên bất cứ điều gì bạn đã làm cho các kết nối này – ý kiến ​​của bạn, đề xuất, phục vụ chuyên nghiệp và thậm chí ưu đãi vấn đề đặc biệt hoặc các chương trình liên kết.

Đây là chúng – các ứng dụng đã được tôi đồng ý (xin lỗi vì những người bạn đã bị xóa theo yêu cầu ở đây – bạn sẽ phải xác định vị trí của chúng khi xem xét báo giá cho Facebook):

1.Texas Hold ‘Em Poker

Nếu bạn muốn xem World Series of Poker, thì sau đó bạn sẽ ngưỡng mộ ứng dụng Texas Hold ’em Facebook này. Tất nhiên, bạn có thể tạo bảng riêng của mình và cư xử với các liên kết của bạn bằng cách sử dụng tiền giả.

2. iLike

Biến hồ sơ Facebook của bạn thành một trung tâm iTunes. Bạn có thể tăng số lượng âm nhạc và video âm nhạc để chia sẻ ngay khi bạn bè của bạn. Nếu bạn quan tâm đến một nhạc sĩ, hãy sử dụng iLike để thúc đẩy âm nhạc của bạn và thiết lập một tổ chức của những người bạn thân.

3. Bóng đá Ngoại hạng

Người hâm mộ bóng đá và Futbol sẽ thích ứng dụng này. Tạo đội hình của riêng bạn bao gồm những người bạn trên Facebook của bạn, cho phép các vị trí hiển thị và cạnh tranh với nhau để thêm các đội cùng nhau liên quan đến facebook.

Để biết thêm thông tin trực tiếp bóng đá.

4. Booze Mail

Gửi lại cho bạn bè bia, rượu hoặc bất kỳ loại đồ uống nào trên Facebook. Hơn hết, thư rượu sẽ được tha thứ 100%, không giống như hầu hết các quà tặng trên Facebook.

5. HotorNot

HotorNot đã tạo một ứng dụng Facebook để các chàng trai đánh giá phụ nữ và có thể gặp nhau diễn ra sau mỗi lần bổ sung nếu bạn lập liên kết.

6. Bạn bè Tài chính

Bắt đầu ảnh hưởng của riêng bạn bằng cách xem xét bạn bè của bạn và kiếm tiền ảo bằng cách bán sản phẩm và dịch vụ.

7. Trích dẫn nổi tiếng

Giải phóng khía cạnh đau đầu của bạn và thưởng cho bạn bè của bạn liên quan đến các câu trích dẫn có tính học thuật, tư duy và thay đổi mô phỏng từ một số bộ óc vĩ đại nhất thế giới.

8. Báo giá cổ phiếu đơn giản

Nhận báo giá trích xuất trực tuyến có ý thức và theo dõi danh mục đầu tư của bạn ngay cả khi là Facebook.

9. Dope Wars

Tín dụng web 2.0 của trò chơi máy tính nổi tiếng “Dope Wars.” Mua súng, ô tô, dope, và trở thành một ông hoàng.

10. Máy đánh bạc

Bạn có phải là một người sử dụng cờ bạc? Chơi các máy đánh bạc và giành được một số tín dụng ảo.

11. sách iRead

Liệt kê những cuốn tiểu thuyết yêu thích của bạn và chia sẻ chúng với bạn bè của bạn. Ngoài ra, hãy duyệt qua các bài đánh giá album ảnh và tạo câu lạc bộ tổng hợp của riêng bạn.

12. Người làm việc

Đăng sơ yếu lý lịch của bạn trực tuyến và tìm một công việc để kiếm tiền. Có hàng trăm nhà tuyển dụng không khí chỉ chờ đợi để thuê bạn.

13. Danh sách việc cần làm

14. Cách bảo trì cũng như Yuwie

– bạn có thể xác định vị trí đối tác này trong Trung tâm Học tập Trọn đời của tôi được đề cập trong thùng tài nguyên của tôi.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *