3 Bài học Lãnh đạo để Thành công của Huấn luyện viên Lombardi

Huấn luyện viên Vince Lombardi là một nghệ sĩ bóng đá người Mỹ, một trong “Bảy khối đá Granite” của đội bóng đá Fordham, huấn luyện viên trưởng của Green Bay Packers trong những năm 1960 đã dẫn dắt đội bóng này ba lần liên tiếp và năm lần đạt được Giải vô địch NFL trong bảy năm và “giành chức vô địch đầu tiên hai trận Super Bowl vào cuối mùa giải NFL 1966 và 1967. ”

Nhiều chuyên gia đánh giá Huấn luyện viên Lombardi “là huấn luyện viên vĩ đại nhất trong các kho lưu trữ bóng đá, và ông là người giám sát đáng kể hơn với tư cách là một trong những huấn luyện viên và giáo viên vĩ đại nhất trong các kỷ lục của bất kỳ môn thể thao Mỹ nào.”

Để biết thêm thông tin bóng đá trực tiếp.

Người Lombardi là những người Công giáo tận tụy và tham dự Thánh lễ cả Chủ nhật. Vince là con lớn nhất trong số năm người con của họ, một cậu bé làm bàn thờ trong Nhà thờ Công giáo của họ, và cha mẹ của anh ấy đã xác nhận nhiều hơn từ anh ấy.

Những đứa trẻ Lombardi, ngoài khu phố của chúng, phải chịu sự “phân biệt đối xử sắc tộc” láng giềng với những người nhập cư Ý đã phổ biến trong nền văn hóa thời đó.

David Maraniss đã viết trong When Pride Still Mattered: A Life of Vince Lombardi. “Harry Lombardi đã giảng về tam giác chiến thắng của mình cho các con của mình – trí tuệ về sự tuân thủ, tôn vinh quyền lực và kỷ luật tinh thần mạnh mẽ.”

Đức tính của sự chăm chỉ:

Ở tuổi thanh niên, Vince bắt đầu cưỡng bức cha mình là Harry trong cửa hàng bán thịt của họ hàng. Vince mang theo những miếng thịt hoàn toàn không được làm sạch và những mảnh vụn trên thân thịt. Anh ấy đã không đứng sau thực hiện các bước này. Mang theo ngay khi đề cập đến các mặt thịt không được giãn nở đã hình thành nên cơ bắp của anh ấy, điều có thể thực hiện được đối với các môn thể thao của anh ấy.

Cha của Vince khuyến khích niềm đam mê bóng đá và sự tôn thờ anh hùng của thể thao. Anh chơi “trò chơi bóng bầu dục bằng máy đánh bạc” ở tuổi 12. Năm 15 tuổi, năm 1928, Vince chấp thuận trở thành linh mục và đăng ký theo học tại Đại học Nhà thờ Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội. Tại trường đại học, Vince chơi trung tâm trong khu vực của đội bóng rổ và tiền vệ và người bắt bóng trong đội bóng chày. Hơn nữa, anh ấy tiếp tục chơi bóng trong các trò chơi có chọn lọc.

Anh đã dành hai năm phát triển cao độ để không trở thành linh mục và chuyển đến Trường Dự bị Thánh Phanxicô ở Brooklyn, nơi anh đã giành được học bổng. Anh ấy đóng vai trò hậu vệ cánh trong khu vực này của đội bóng đá. Vince “được mô tả là người có tính axit và mạnh mẽ” chơi “suốt cả phút của trận đấu”. Ở trường, học sinh thích anh và các huấn luyện viên cũng như giáo viên của anh đã nhận ra anh và “đã giúp anh giành được học bổng bóng đá của Đại học Fordham.”

Đại học Fordham “Bảy khối đá Granite”:

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành lý thuyết, Vince Lombardi theo học Đại học Fordham vào năm 1933 theo thứ tự chủ đề của học bổng bóng đá. Vince Lombardi cao 5 feet 8, nặng 185 pound và chắc nịch.

Lombardi và các đồng đội của anh ấy đang ở bên bờ vực của mùa giải tốt nhất từ ​​trước đến nay của họ. Việc khai thác mạnh mẽ của chúng nhanh chóng trở nên nổi tiếng là quái vật không thể xuyên thủng, nhưng chúng vẫn cần một biệt danh đáng nhớ để sánh ngang với Four Horsemen của Notre Dame. Ai đó đã đề cập rằng chúng ẩn dật với cái tên “Bảy khối đá Granite” và tuyên bố này bị mắc kẹt.

Đội không giành được chức vô địch năm đó, nhưng biệt danh Bảy khối đá Granite đã đưa đội đó trở thành sự bất tử của bóng đá học đường.

Vince Lombardi tốt nghiệp Đại học Fordham vào năm 1937 ngay khi có bằng cấp, loại giỏi. Sau đó, anh tham gia đóng một vai trò đã học vào buổi tối trong một học kỳ và làm việc tại một công ty tài chính vào buổi sáng. Sau đó trong một năm, Vince làm việc với tư cách là một nhà hóa học. Anh ấy không mệt mỏi và nghĩ rằng không hoàn toàn trong việc giảng dạy và huấn luyện. Ông đã bỏ lỡ nội tạng về chủ đề của những người chưa thành niên.

Giảng dạy & Huấn luyện tại Trường Trung học St. Celia:

Vince Lombardi truyền thống gọi điện thoại và được cung cấp một bài giảng và trang trí về tội phạm trong trò chơi huấn luyện bóng đá tội phạm tại trường trung học St. Celia ở Englewood, New Jersey. Anh ta theo phong cách của góc nhìn và dạy vật lý, tiếng Latinh, Hóa học, giáo dục lợn, huấn luyện viên bóng rổ, và là vật trang trí trong huấn luyện viên tội phạm cho bóng đá. Vince Lombardi cho biết “tám năm này là một trong những năm tốt nhất về đồ họa máy tính của anh ấy.” Năm 1940, Vince Lombardi kết hôn với người yêu Marie Planitz và họ có hai người con, Vince, Jr. và Susan.

Huấn luyện viên Lombardi “là một người kỷ luật nghiêm khắc”, ông mong đợi các quy tắc của mình được tuân theo. Anh ấy đã nghiên cứu rất kỹ từng môn thể thao mà anh ấy dạy cho học sinh của mình, “phá vỡ nó thành những phần có phương pháp và logic” mà học sinh của anh ấy có thể xảy ra sau khi bảo trì để có câu trả lời thuận lợi. Lombardi yêu cầu sự hoàn hảo.

Quy tắc của Huấn luyện viên Lombardi: “Đừng chỉ di chuyển bức tranh khó hơn người đứng sau. Hãy làm việc chăm chỉ hơn tất cả những người khác.”

Huấn luyện viên Lombardi nói, “Bóng đá gắn liền với hình ảnh chuyển động – nó đòi hỏi sự kiên trì, kỷ luật tự giác, chăm chỉ, hy sinh, cống hiến và tình yêu dành cho quyền lực.”

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *